SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 227  - Tất cả: 944,438
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
Chú ý những lỗi thường gặp của bình nóng lạnh
Tin đăng ngày: 22/8/2014 - Xem: 1200
 

Chú ý những lỗi thường gặp của bình nóng lạnh quý khách nên chú ý để  sử dụng an toàn và hiệu quả. Dưới đây là bài viết chúng tôi tổng họp dành tặng quý khách hàng. Bình nước nóng hiện đang trở thành nhu cầu thiết yếu trong mỗi hộ gia đình. Ngoài việc chọn mua những sản phẩm đạt chuẩn an toàn, người tiêu dùng cũng cần phải hiểu biết thêm để sử dụng nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối. Hãy tham khảo những thông tin sau đây để biết cách khắc phục tình trạng hư hỏng của bình nóng lạnh

Sửa bình nóng lạnh

Ngoài nguyên nhân do vật liệu cách điện của dây gen(dây cách điện), hiện tượng rò điện còn có thể xảy ra do jon cao su cách điện nối giữa dây gen, do jon cũ cao su của jon thoái hóa độ bền cơ kém nước trong bình bị rò nước ra vỏ bình dãn đến bị chập điện. Những chỗ nứt trên jon cao su sẽ gây ra hiện tượng thấm nước, từ đó dẫn điện ra bên ngoài. Bộ phận quan trọng này cũng rất dễ hỏng và mất chức năng cách điện trong trường hợp mất nước, trong bình không chứa nước, nhưng dây gen vẫn hoạt động, sinh nhiệt và đốt cháy jon.

Một số loại máy nước nóng hiện đại đã sử dụng bộ role kép gồm hai role: Role để đo nhiệt độ nước và tự động bật tắt điện khi role bị hỏng hoặc khi nước nóng quá mức cho phép. Tuy nhiên, role này cũng không thể đảm bảo cho người sử dụng hoàn toàn tránh khỏi nguy cơ bị điện giật.

Những dịch vụ do chúng tôi cung cấp : sửa máy giặt electrolux , sửa tủ lạnh , sửa máy giặt.

Thanh nhiệt bị đóng cặn

Nhìn từ sự việc này có thể nhận định một vài nguyên nhân: Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng sẽ xảy ra khi có sự thông mạch từ dây may so với môi trường bên ngoài. Nguyên nhân là do thanh điện trở sử dụng lâu ngày có hiện tượng làm nóng được nước, nhiệt độ thanh càng phải tăng cao làm cát thạch anh bên trong giãn nở gây nở gây nứt vỡ lớp cặn bám, đồng thời làm nứt vô cách điện của thanh điện trở và rò điện ra nước. Một nguyên nhân khác có thể là do lớp cách điện của vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây rò điện ra nước.

Không nên để bình quả tải 24/24

Trong máy nước nóng có bộ phận role điều chỉnh nhiệt độ nước, role nhiệt độ ở máy nước nóng cũng có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ đóng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Nhiều người thường quan niệm sai lầm rằng máy nước nóng đã có role ngắt điện này nên có thể yên tâm cắm điện suốt 24/24. Thực ra đây chính là nguyên nhân khiến dây gen(dây cách điện) cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận cách điện, bị hỏng do phải hoạt động quá tải. Đó là chưa kể thói quen này còn góp phần làm tăng chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của các hộ gia đình.

Vài lời khuyến cáo cho người tiêu dùng

Sử dụng các máy nước nóng đời cũ nên lắp thêm cầu dao tự động RCCB.

Thường xuyên súc rửa, bảo dưỡng bình theo khuyến cáo của nhà sản xuất để giữ tuổi thọ cho các bộ phận của bình, và phát hiện sớm các bộ phận hỏng hóc, cần thay thế.

Trong các thiết kế kiến trúc xây dựng hiện đại, tất cả mạng điện gia đình đều phải được nối tiếp đất để đảm bảo an toàn cho thiết bị điện và cho người sử dụng. Hệ thống sử dụng dây diện một pha ba dây – nóng, lạnh, mát , đòi hỏi các ổ cắm đều phải là ổ ba chân, và khi cắm vào ổ điện, các thiết bị có phích cắm ba chân đã tự động được nối tiếp đất. Khi được nối tiếp địa, các điểm chạm mát, rò điện ra vỏ thiết bị dù vẫn tồn tại nhưng không gây giật khi người sử dụng chạm vào.

Trong trường hợp hệ thống điện gia đình không có sẵn cổng nối đất, vẫn có thể nối tiếp dây mát riêng cho máy nước nóng, bằng cách nối đầu dây để chờ tiếp đất (dây trung tính) ở mặt sau thiết bị tới một vật dẫn điện có tiếp đất.

Để đảm bảo an toàn cách tốt nhất  là phải ngắt nguồn điện trước khi sử dụng.

     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555