SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 31  - Tất cả: 953,328
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Tin đăng ngày: 2/1/2015 - Xem: 3409
 

Mua máy giặt tại Vinh Nghệ An loại nào tốt và phù hợp nhất cho gia đình? Những bí kíp chọn mua máy giặt dưới đây sẽ giúp gia đình có sự lựa chọn ưng ý.

Nên mua máy giặt cửa trên hay cửa trước?

Trên thị trường hiện phổ biến hai dòng máy giặt là lồng ngang (còn gọi là máy giặt cửa trước) được nhiều người bán gọi là máy giặt công nghiệp và dòng máy có lồng giặt đứng (còn gọi là máy giặt cửa trên) được thiết kế dành riêng cho nhu cầu gia đình phổ thông. Do nhắm đến hai mục đích sử dụng khác nhau, có thiết kế khác nhau nên giá thành của chúng cũng khác biệt khá nhiều.

Mua máy giặt loại nào tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình là băn khoăn của phần đa người tiêu dùng

Mua máy giặt loại nào tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình là băn khoăn của phần đa người tiêu dùng.

Đa phần máy giặt lồng đứng cấu tạo đơn giản, tính năng ít nên có giá khá “mềm”. Còn dòng máy có lồng giặt ngang thường được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng bổ trợ như tính năng sấy khô, giặt hơi nước… có thiết kế phức tạp nên giá thành đắt hơn. Theo tư vấn của phần lớn chuyên gia thì dòng máy giặt lồng ngang giặt sạch hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng. Theo đó, họ cũng thường khuyên khách hàng chọn mua dòng máy giặt này nếu điều kiện kinh tế có thể.

Hơn nữa, thiết kế lồng giặt nằm ngang giúp tăng sức ma sát giữa quần áo và bề mặt lồng giặt trong quá trình sử dụng. Lực đảo quần áo theo đó cũng mạnh hơn, đều hơn. Vì vậy, cũng như khi bạn chà sát quần áo kỹ hơn lúc giặt tay, quần áo được giặt từ loại máy này cũng sạch hơn.

Nên mua máy giặt bao nhiêu kg?

Vấn đề này sẽ được giải quyết tùy thuộc vào số lượng nhân khẩu trong gia đình và số lượng quần áo thường giặt nhiều hay ít. Tuy nhiên, thông thường các gia đình chỉ cần mua loại máy giặt khoảng 5-6,5 kg là vừa đủ.

Thông thường, gia đình nên mua máy giặt loại 5-6,5kg là tốt nhất

Thông thường, gia đình nên mua máy giặt loại 5-6,5kg là tốt nhất. Ảnh minh họa

Khi giặt đồ bị vấy bẩn nhiều, các mẹ nên ngâm ở ngoài trước rồi mới cho vào máy giặt có cho hiệu quả. Đây là việc rất cần thiết, nhưng các mẹ khi giặt nhiều trường hợp “tiếc” nước ngâm xà phòng nên đổ luôn cả thau nước và đồ vào máy, gây tràn lan ra ngoài, vấy xuống phần motor dễ dẫn đến cháy hoặc ướt làm chạm các mạch điện tử gây hư. Do đó, sau khi ngâm cần vắt khô áo quần mới bỏ vào máy và không tận dụng lại nước xà phòng.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt tốt và sử dụng máy hiệu quả

Điều đáng lưu ý nhất đó là gia đình nên mua dòng có công suất giặt kg càng lớn càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, người dùng cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.

Mua máy giặt loại tốt và phù hợp cho cả nhà kết hợp với việc sử dụng có hiệu quả sẽ giúp các mẹ, các chị đỡ vất vả hơn

Mua máy giặt loại tốt và phù hợp cho cả nhà kết hợp với việc sử dụng có hiệu quả sẽ giúp các mẹ, các chị đỡ vất vả hơn. Ảnh minh họa

Nên mua những dòng máy giặt có dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm mà còn phụ thuộc vào chất lượng của từng hãng sản xuất.

Gia đình nên ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở VN, sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.

     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555