SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 217  - Tất cả: 944,428
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Tin đăng ngày: 2/1/2015 - Xem: 3343
 

Sửa máy giặt tại TP Vinh Nghệ An xin kính chào quý khách hàng!

Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý bảo vệ quần áo đặc biệt với tên gọi Styler tại triển lãm CES 2015. Về cơ bản, LG Styler như một chiếc máy giặt quần áo, nhưng không sử dụng nước hay chất tẩy như xà phòng giặt...

Được giới thiệu lần đầu tiên năm 2011, LG liên tục ra mắt các phiên bản mới của chiếc máy giặt đặc biệt Styler vào mỗi năm, với các tính năng mới được trang bị.
 
Được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có, LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi. Người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.
 
LG Styler được trang bị nhiều tính năng giặt thông minh mà nhiều loại máy giặt khác không có
LG Styler được trang bị nhiều tính năng giặt thông minh mà nhiều loại máy giặt khác không có
 
“Cuộc sống càng bận rộn, việc toàn tâm toàn ý chăm sóc tủ quần áo sẽ càng trở nên khó khăn hơn cho chúng ta.”, Ông Seong-jiin Jo, Chủ tịch và CEO của LG Home Appliance & Air Solution Company chia sẻ. “Dịch vụ giặt là ở ngoài không những rất đắt đỏ, sau một thời gian, chúng còn có thể làm hỏng quần áo của bạn. Hệ thống LG Styler giúp người tiêu dùng quản lý tủ quần áo tiện dụng hơn, đồng thời thay thế những dịch vụ ở ngoài mà vẫn giữ cho áo khoác, áo len, áo blouse và những món đồ mỏng nhẹ khác luôn phẳng phiu, thơm mới.”   
 
Sản phẩm được trang bị chức năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo luôn mới, thơm mát, trong khi chức năng Moving Hanger Action giúp giũ sạch quần áo sau khi sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết nhăn, giúp cho quần áo phẳng phiu như vừa được là.
 
Đặc biệt tính năng Easy Pants Crease Care trên sản phẩm giúp quần âu có thể được làm sạch và tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng. Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo khỏi bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.
 
Tính năng Smart Diagnosis cũng được tích hợp trong hệ thống LG Styler, có chức năng thông báo đến người dùng thông qua smartphone nếu hệ thống cần bào trì hoặc sửa chữa. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp NFC, giúp người dùng sử dụng có thể download những chu trình giặt đặc biệt về smartphone và sử dụng trên Styler chỉ với một thao tác đơn giản.
 
Đáng chú ý, Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm. 
 
So với phiên bản Styler được ra mắt từ năm 2011, phiên bản mới nhất được thiết kế với kích cỡ thu nhỏ xuống còn còn 70% so với trước và với viền bo trò, cánh cửa kính hiện đại cùng tay cầm làm bằng hợp kim nhôm, tạo nên sự chắc chắn và sang trọng. 
 
LG Styler có độ ồn chỉ khoảng 40dB khi hoạt động nên người dùng có thể để máy chạy ngay trong phòng ngủ mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.
 
Với những tính năng này, LG Styler là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như trang phục vest, áo khoác hay áo len...
 
LG dự kiến sẽ trình làng sản phẩm tại triển lãm công nghệ CES diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9/1/2015 trước khi bán ra thị trường.
     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555