SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 383  - Tất cả: 949,740
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
Mẹo bỏ mùi hôi hệ thống cấp nước tủ lạnh
Tin đăng ngày: 22/8/2014 - Xem: 2851
 

Mẹo bỏ mùi hôi hệ thống cấp nước tủ lạnh được trung tâm điện lạnh bách khoa cung cấp nhằm giúp đơc quý khách sàng bảo quản thức ăn và tăng tuổi thọ của tủ lạnh lên tốt hơn. Chúc quý khách thành công sau khi đọc xong bài viết dưới đây do chúng tôi chia sẻ .Quá tiện lợi với các loại tủ lạnh thông minh mà hệ thống cấp phát nước tự động của tủ lạnh mang lại khiến người sử dụng rất hài lòng. Không cần mở tủ, chỉ cần một nút bấm, lập tức đá và nước được xả ra theo nhu cầu. Tuy nhiên rắc rối lại xảy đến khi hệ thống này bị tắc nghẽn hoặc có mùi hôi sau một thời gian sử dụng.

Để hạn chế những sự cố này, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo thời gian và các bước sau trước khi nhờ đến dịch vụ sửa tủ lạnh.

bo-mui-hoi-tu-he-thong-cap-nuoc-mat-tu-lanh

Tìm ra nguyên nhân gây nên mùi hôi của tủ lạnh

Mùi khó chịu xuất hiện trong nước tủ lạnh có thể là mùi nhựa của bình chứa, mùi kim loại của hệ thống bơm hoặc cũng có thể là mùi hôi mốc của nước lâu ngày bị đóng cặn sửa máy giặt electrolux .

Nếu mùi kim loại thì nguyên nhân có thể do mức độ chì hoặc sắt quá cao trong hệ thống bơm. Mùi nhựa có thể là do hệ thống bình chứa được sử dụng lần đầu nên nước dễ bị ám mùi. Với mùi hôi thối, ẩm mốc, nguyên nhân có thể là do các ống nhựa cấp nước lâu ngày không được vệ sinh hoặc thay mới. Hoặc cũng có thể do ám mùi từ nhiều loại thực phẩm cất trữ trong tủ lâu ngày.

    Hướng dẫn lắp ráp máy giặt nhanh nhất tại Nhà
    Bình nóng lạnh Fagor cho bạn mùa đông ấm áp
    Sửa máy giặt LG với các bệnh thường gặp
    Sửa bình nóng lạnh siêu tiết kiệm điện
    Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh đúng cách

Các bước khắc phục tình trạng trên

Để loại bỏ mùi hôi trong nước, trước hết và đơn giản nhất là đổ bỏ chỗ nước đó khỏi bình chứa tủ lạnh, thay nước mới. Nếu thấy còn mùi thì chắc chắn không phải do nguồn nước mà do một số thiết bị nào trong hệ thống gây ra sửa bình nóng lạnh..

Như vậy, tiếp tục xả nước qua vòi trong 60 giây cho đến khi không còn cảm thấy mùi hôi thối nữa, như một cách thau rửa hệ thống ống, rửa trôi các vi khuẩn và rong rêu bám trong vòi. Nếu chưa hết, bạn hãy nghĩ đến khả năng sinh ra từ bộ lọc nước bên trong hệ thống. Nếu vẫn cảm thấy có mùi kim loại thì nên thay thế bộ lọc nước, chắc chắn mùi chì sẽ hết hoặc thay thế ống dẫn nước mới, mùi nấm mốc sẽ không còn. Với các bình, hộp nhựa đựng nước cũng vậy, nên bỏ ra ngoài vài ngày trước khi dùng để bay bớt mùi nhựa.

Dùng than hoạt tính hoặc than củi (than hoa) để khử mùi hôi trong tủ lạnh. Cho chúng vào trong một cái hộp nhỏ và đặt vào một vị trí nhất định trong tủ. Than sẽ khử và hấp thụ hết các mùi hôi này sửa máy giặt.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý về thời hạn sử dụng và thay thế của các thiết bị trong hệ thống này. Hầu hết các nhà sản xuất tủ lạnh đều khuyến cáo người dùng nên thay thế bộ lọc nước sau mỗi định kỳ 6 tháng sử dụng. Dùng quá thời hạn, rất dễ gây một số bệnh tật cho người dùng. Nếu đến định kỳ, bạn nên mua dụng cụ mới về thay thế và làm theo hướng dẫn sử dụng.

Nhằm hạn chế mùi hôi có thể ám vào nước trong tủ lạnh, bạn nên làm sạch bên trong tủ, nhất là ngăn đông lạnh. Mùi hôi của nước rất có thể bắt nguồn từ đây. Hãy xả đá và loại bỏ những thực phẩm quá hạn sử dụng hay đã lưu trữ lâu ngày.

     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555