SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 72  - Tất cả: 943,355
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
5 mẫu máy giặt cao cấp
Tin đăng ngày: 30/12/2014 - Xem: 3300
 

Sửa máy giặt tại TP Vinh Nghệ An xin trân trọng giới thiệu!

Những công nghệ được trang bị trên máy giặt đáng chú ý nhất hiện nay chính là dẫn động trực tiếp, giặt hơi nước, màn hình LED cảm ứng, hệ thống sấy và các công nghệ bảo vệ sức khỏe của người dùng.


Mùa lạnh đang tới, và đây cũng là dịp mà nhiều gia đình tại Việt Nam bắt đầu nghĩ đến việc nâng cấp cho chiếc máy giặt của mình. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc máy giặt không phải là chuyện đơn giản, ngoài nhiệm vụ giặt sạch đồ thì sự khác biệt lớn nhất của những chiếc máy giặt chính là các công nghệ và tính năng được nhà sản xuất tích hợp trên đó. Dưới đây là danh sách 5 mẫu máy giặt “đáng tiền” nhất trong phân khúc cao cấp, được bán với giá từ 20 triệu đồng tại các siêu thị điện máy lớn.

1. LG WD-35600 
5 mẫu máy giặt cao cấp đáng tiền nhất trên thị trường


Xếp đầu trong danh sách chính là mẫu máy giặt cao cấp nhất của LG tại Việt Nam: WD-35600. Sản phẩm này được bán tại các siêu thị với giá khoảng 35 triệu đồng, tuy nhiên, những gì người dùng nhận được hoàn toàn xứng đáng.

LG WD-35600 được ví như “đôi tay chăm sóc quần áo” với hệ thống động cơ dẫn động trực tiếp 6MotionDD,  có khả năng thực hiện 6 chuyển động giặt trong một chu kỳ như nhào trộn, đảo, chà xát… qua đó giúp cho quần áo trở được chăm sóc kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt cao cấp của LG còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Truesteam. Công nghệ này giúp đun nóng nước ngay trong ống dẫn và biến nước nóng thành hơi ngay sau khi thoát ra lồng giặt và len lỏi vào các kẽ vải. Truesteam giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ những chất dị ứng, qua đó giúp quần áo trở nên sạch sẽ và thân thiện hơn với sức khỏe của người dùng.

Là mẫu máy giặt cao cấp nhất, do đó không có gì bất ngờ khi LG WD-35600 tích hợp luôn cả tính năng sấy quần áo. Tính năng này vô cùng hữu ích trong mùa lạnh, thời tiết mưa nhiều hoặc các gia đình bận rộn.

LG WD-35600 được tích hợp tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của LG hiện nay: động cơ dẫn động trực tiếp được bảo hành 10 năm, tích hợp cả tính năng giặt hơi nước và sấy, màn hình LED cảm ứng  14 chế độ giặt, hỗ trợ khối lượng giặt 17kg và khối lượng sấy 9kg,  khiến cho sản phẩm này trở thành lựa chọn tốt nhất cho phân khúc cao cấp.

Giá tham khảo: khoảng 35 triệu đồng

2. LG WD-21600 
5 mẫu máy giặt cao cấp đáng tiền nhất trên thị trường


Một sản phẩm khác của LG cũng được đánh giá rất cao trong phân khúc máy giặt cao cấp chính là WD-21600. Sản phẩm này tương tự như đàn anh WD-35600 khi được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp hỗ trợ 6 chuyển động giặt trong cùng 1 chu kỳ.

Ngoài động cơ 6MotionDD, các mẫu máy giặt của LG năm nay cũng đề cao các tính năng bảo vệ sức khỏe của người dùng.  So với các công nghệ giặt thường, công nghệ giặt hơi nước của WD-21600 có khả năng diệt khuẩn lên tới 99%. Thêm vào đó, TrueSteam còn giúp loại bỏ các chất dị ứng và dễ dàng loại bỏ chất bẩn trên quần áo hơn.

LG WD-21600 hiện được các siêu thị bán với giá khoảng 23 triệu đồng, hỗ trợ khối lượng giặt 10,5kg, khối lượng sấy 6kg, màn hình LED cảm ứng, 14 chế độ giặt. Các tính năng khác bao gồm hệ thống giặt thông minh, chế độ hẹn giờ, 14 chế độ giặt và cánh nâng dạng sóng.

Giá tham khảo: 23 triệu đồng

3. Electrolux EWW14012 
5 mẫu máy giặt cao cấp đáng tiền nhất trên thị trường

Electrolux là một thương hiệu máy giặt được người Việt Nam ưa thích. Tuy nhiên, năm nay hãng có vẻ hụt hơi khi không sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp như của LG, mà trung thành với hệ thống truyền động bằng dây ru-roa, vốn gây ồn và rung nhiều hơn trong quá trình hoạt động.

Có giá 24 triệu đồng, Electrolux EWW14012 được trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp giảm thiểu chất gây dị ứng và giúp giặt sạch áo quần hơn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị tính năng sấy đồ và một loạt các công nghệ đáng chú ý khác như công nghệ giặt Jetspray, cảm biến tải trọng, hẹn giờ, màn hình cảm ứng, công suất giặt 10kg và công suất sấy 7kg.
Giá tham khảo: khoảng 24 triệu đồng

4. Sanyo AWD-D800HT
5 mẫu máy giặt cao cấp đáng tiền nhất trên thị trường


Một máy giặt cao cấp sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp cũng xứng đáng để đưa vào trong danh sách chính là Sanyo AWD-D800HT. Sản phẩm này sử dụng động cơ DD Inverter, có khả năng hoặt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Được bán với giá 20,4 triệu đồng, Sanyo AWD-D800HT không được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Thay vào đó là công nghệ giặt AIR WASH với khí Ozone, cho phép giặt đồ sạch và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, máy giặt cũng sử dụng hệ thống nước nóng tự động với một nguồn cấp nước từ been ngoài vào.

Sanyo AWD-D800HT hỗ trợ 9 chế độ giặt, tích hợp màn hình LCD, hỗ trợ tính năng hẹn giờ, hỗ trợ khối lượng giặt 8kg và đặc biệt là tính năng sấy khô tối đa 4kg quần áo với các mức thời gian sấy có thể thiết lập.

Giá  tham khảo: khoảng 20,4 triệu đồng
 
5. LG WD-20600
5 mẫu máy giặt cao cấp đáng tiền nhất trên thị trường

Một cái tên khác cũng xứng đáng có mặt trong danh sách là chiếc máy giặt sấy kết hợp LG WD-20600. Sản phẩm này sử dụng hệ thống động cơ dẫn động trực tiếp 6Motion, với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay thông qua 6 chuyển động giặt khác nhau trong cùng 1 chu trình.

Điểm nổi bật của LG WD-20600 đó là tính năng loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt sau khi giặt, bảo đảm an toàn cho da em bé. Tính năng này được thực hiện bằng phương pháp thêm một lần xả, và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40°C trong giai đoạn xả cuối cùng để đảm bảo bột giặt đã bị rửa trôi hoàn toàn.

Ngoài ra, LG WD-20600 còn được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ, bộ lọc vải thông minh Smart Filter, chế độ giặt nhanh 19 phút, công suất đạt 8kg cho giặt và 4kg cho sấy.

Giá tham khảo: 20,2 triệu đồng 
     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555