SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Sửa điều hòa
Sửa tủ lạnh
Sửa máy giặt
Sửa nóng lạnh
Trạm bảo hành
Tủ lạnh - Tủ đá
Máy giặt
Bình nóng lạnh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0947.113.555

Văn phòng - 0947.113.555
Hôm nay: 204  - Tất cả: 953,693
TIN TỨC - TƯ VẤN
tuyển thợ,học nghề sửa chữa điện lạnh tại nhà tp vinh nghệ an
cách chọn điều hòa tiết kiệm điện sử dụng tốt nhất
LG giới thiệu máy giặt không dùng nước hay xà phòng
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Bí quyết chọn mua máy giặt tốt nhất cho cả gia đình
Lắp đặt điều hòa tổng trung tâm Vinh Nghệ An
5 mẫu máy giặt cao cấp
điều hòa nào thì sử dụng tốt nhất,tiết kiệm điện năng nhất
SỰ KIỆN - QUẢNG CÁO
 
Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp
Tin đăng ngày: 2/1/2015 - Xem: 4867
 

Thị trường máy giặt tại TP Vinh Nghệ An cuối năm đón nhiều sản phẩm cao cấp

Cuối năm là “thời điểm vàng” để các gia đình rục rịch mua sắm. Năm nay, thị trường máy giặt là một trong những tâm điểm của ngành điện máy, đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều dòng máy giặt mới của các thương hiệu danh tiếng.

Công nghệ động cơ dẫn dộng trực tiếp được mùa


Dạo quanh các siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội và TP.HCM, người dùng có thể dễ dàng tìm cho mình những mẫu máy giặt phù hợp với túi tiền. Các thương hiệu như LG, Electrolux, Toshiba, Samsung… rải đều sản phẩm từ phân khúc sơ cấp (5 - 6 triệu đồng) cho tới phân khúc cao cấp dành cho các gia đình có thu nhập tương đối cao (trên 20 triệu đồng). Đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của các mẫu máy giặt hơi nước và máy giặt sấy trong phân khúc cao cấp của LG và Electrolux.

 

ss
Máy giặt LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ những công nghệ mới,tiên tiến


Theo anh Minh Sơn, chủ một siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội, trong một vài năm trở lại đây, LG và Electrolux là hai thương hiệu máy giặt bán chạy nhất. Năm nay, máy giặt LG có vẻ bứt lên bán chạy, nhờ áp dụng công nghệ đông cơ dẫn động trực tiếp, trong khi các sản phẩm của Electrolux vẫn trung thành với hệ thống dẫn động bằng dây cu-roa. 
Ngoài ra thì LG cũng trang bị cho các mẫu máy giặt những công nghệ mới và tiên tiến hơn so với các đối thủ còn lại.

“Ưu điểm của công nghệ dẫn động trực tiếp đó là giúp lồng giặt quay ổn định, ít rung, giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống. Thậm chí thời gian bảo hành động cơ của hệ thống dẫn động trực tiếp hiện nay được LG tự tin nâng lên đến 10 năm” - anh Minh Sơn cho biết. 

Công nghệ dẫn động trực tiếp đã được LG trang bị cho hầu hết các máy giặt, từ những sản phẩm “bình dân” như WD - 7800 (8,9 triệu đồng), WD - 8600 (9,4 triệu đồng) hay WD - 9600 (10,2 triệu đồng), cho tới các sản phẩm cao cấp hơn như WD-14660 (16 triệu đồng), WD-15660 (17 triệu đồng) hay WD-17DW (21,8 triệu đồng).

Máy giặt hơi nước và sấy lên ngôi   

Hiện tại, ngoài các máy giặt truyền thống thì thị trường còn xuất hiện thêm máy giặt hơi nước và máy giặt sấy. Cả hai loại máy giặt này đều thuộc phân khúc cao cấp.  
Anh Lê Vinh, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết,  bà xã của anh vừa sinh em bé, do đó cả gia đình đã cùng “biểu quyết” nâng cấp ngay chiếc máy giặt đời cũ, vốn hoạt động ồn ào và thiếu các tính năng tiên tiến. Sau nhiều ngày tìm hiểu thì anh đã quyết định “đầu tư” một khoản tiền hơn 26 triệu đồng để sắm chiếc máy đa năng giặt hơi nước và sấy của LG  với khả năng giặt sạch, diệt khuẩn mạnh và đảm bảo sức khỏe cho em bé.

Đáng chú ý là máy giặt hơi nước của LG là công nghệ hơi nước TrueSteam, với khả năng đun nóng nước ngay trong ống dẫn nước và biến nước nóng thành hơi ngay sau khi thoát ra lồng giặt. Công nghệ này giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ những chất dị ứng, qua đó giúp quần áo trở nên sạch sẽ và thân thiện hơn với sức khỏe của người dùng.

Công nghệ giặt hơi nước hiện vẫn chỉ dành cho các mẫu máy giặt cao cấp nhất hiện nay. Trong đó, LG và Electrolux là lựa chọn phổ biến tại các siêu thị điện máy. Tuy nhiên, theo cô Đẹp (Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM), mặc dù giá của Electrolux dễ chịu hơn một chút, nhưng cuối cùng thì cô vẫn chọn máy giặt hơi nước của LG bởi máy giặt êm, tiết kiệm điện, và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người lớn tuổi.

Hiện tại LG đang cung cấp 2 mẫu máy giặt hơi nước cho thị trường Việt Nam là WD-21600  (26,3 triệu đồng) và WD-31600 (36,9 triệu đồng). 

Hiện tại miền Bắc đang là mùa lạnh và mưa nhiều, bên cạnh các mẫu máy giặt hơi nước, các mẫu máy giặt sấy được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các gia đình có đông thành viên. Ngoài 2 mẫu máy giặt hơi nước kèm theo tính năng sấy ở trên, LG còn cung cấp thêm 3 mẫu máy giặt thường tích hợp hệ thống sấy là WD-18600 (19,5 triệu đồng), WD-20600 (21,2 triệu đồng) và WD-23600 (24,6 triệu đồng).

Theo anh Minh Sơn, “Do đời sống ngày càng cao nên khách hàng hiện nay rất đề cao các công nghệ bảo vệ sức khỏe và những tính năng tự động trên máy giặt”.

Sửa chữa máy giặt tại tp vinh nghệ an

     
 

CTY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ANH TIẾN
MST: 2902067616 - STK: 1355566888 ACB NGHỆ AN
Điện thoại: 0947.113.555 -0984005757
Email: dienlanhanhtien@gmail.com
GIÁM ĐỐC CÔNG TY: NGÔ XUÂN TIẾN
ĐỊA CHỈ: 363 PHẠM HỒNG THÁI ,PHƯỜNG VINH TÂN,TP VINH

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0947.113.555